Thursday, January 16, 2014

Chuyện cười trong ngày

TÀI XẾ NÓI CHUYỆN KHOA HỌC

Một nhà khoa học nổi tiếng đang trên đường đi thuyết giảng thì người lái xe của ông đưa ra một đề nghị khác thường.” Tôi đã nghe bài nói của ngài quá nhiều lần và tôi đánh cuộc tôi có thể nói như thế và cho ông một buổi tối nghỉ ngơi,” ông ta nói.

Nhà khoa học đáp:” Hay lắm.” Khi họ đến thính phòng, nhà khoa học đội mũ của người lái xe vào và ngồi ở hàng ghế sau.Người lái xe đi lên bục giảng, bắt đầu nói chuyện và sau đó hỏi có ai muốn hỏi gì không.

”Có,” một người đàn ông từ phía thính giả nói và ông ta đặt một câu hỏi chuyên sâu về khoa học.Người lái xe hoảng sợ trong giây lát nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.  

“Đó là một câu hỏi dễ,” ông ta đáp.”Thực tế,nó quá dễ đến nỗi tôi sẽ gọi người lái xe của tôi đứng lên và trả lời câu hỏi đó.”

No comments:

Post a Comment