Saturday, May 25, 2013

Chuyện cười trong ngày

Chúng tôi vẫn làm việc

Người nông dân Jack chăm chú nhìn hai người đàn ông đậu chiếc xe truck của thị xã bên lề đường. Một người đàn ông ra khỏi xe, và đào hố dưới đất, rồi bước tới vài bước và đào một hố đất khác, và cứ tiếp tục đào như vậy. Người đàn ông kia đi theo và lấp đất vào những hố đất người kia vừa đào lên.

Người nông dân kêu, "Chuyện gì xảy ra với những sự đào đất vậy."

"Chúng tôi làm việc cho thị xã." Một người đàn ông trả lời.

"Tôi thấy mà, nhưng một người thì đào hố đất, và người kia thì lấy đất lấp lại, các ông đã phung phí tiền thuế của chúng tôi.

"Không, chúng tôi không có phung phí tiền thuế của ông đâu." Một người trả lời "thông thường thì chúng tôi 3 người: Tôi, Rodney và Mike. Tôi thì đào hố đất, Rodney thì để cây vào hố đất đó, và Mike thì lấp đất lại.

"Phải rồi" Mike nối lời, "Và bởi  Rodney  bị bịnh, như vậy không có nghĩa là chúng tôi có thể giữ tiền lương của chúng tôi nên hai chúng tôi vẫn phải làm việc.

No comments:

Post a Comment