Tuesday, August 18, 2015

Chuyện cười trong ngày

Thần đèn

Nhân viên bán hàng, thư ký hành chính và một sếp quản lý cùng đi ăn trưa với nhau. Họ nhặt được cây đèn dầu cổ.

Họ xoa tay vào đèn và thần đèn hiện lên.

Thần đèn bảo:

- Ta cho các con mỗi người một điều ước.

"Tôi trước! Tôi trước!", thư ký hành chính nhanh nhảu nói:

- Tôi muốn được ở Bahamas lái canô và quên hết sự đời.

Bùm! Cô thư ký biến mất.

"Tôi! Tôi!", anh nhân viên bán hàng nói:

- Tôi muốn ở Hawaii nằm dài trên bãi biển có nhân viên massage riêng, thưởng thức các loại rượu và hàng trăm cô gái mặc bikini vây quanh.

Bùm! Anh nhân viên bán hàng biến mất.

- "Ok tới lượt anh", thần đèn nói với ông quản lý.

Ông quản lý nói:

- Tôi muốn 2 đứa đấy có mặt ở văn phòng làm việc ngay sau bữa trưa.

No comments:

Post a Comment