Wednesday, January 31, 2018

Chuyện cười trong ngày

Lý Do Bị Vợ Đuổi Khỏi Nhà

Sáng sớm, ông An thấy ông Bi bạn hàng xóm ngồi thẫn thờ trước cửa nhà. Nghi có chuyện chẳng lành, anh chạy sang hỏi han.

- Sao ông lại ngồi ở đây thế?
Ông Bi nhìn ông bạn, vẻ mặt rầu rĩ kể lại câu chuyện:

- Hôm qua tôi và vợ cãi nhau. Sau một buổi chiều bỏ ra quán cà phê ngồi suy nghĩ, tôi rất hối hận. 

Ông An nóng ruột hỏi tiếp:

- Rồi sao nữa? 

Ông Bi thở dài, mắt ngấn lệ nói:

- Tôi quyết định mua cho vợ một sợi dây chuyền để xin lỗi cô ấy.

- "Vậy sao anh còn phải ngồi ở cửa?" Ông An thắc mắc.

Ông Bi ấm ức kể lại trong nước mắt:

- Tôi không biết nên mua sợi dây dài cỡ nào cho vừa, nên nhân lúc vợ ngủ liền lấy sợi dây thừng vòng qua cổ cô ấy để đo thử. Thế là vợ tôi bật dậy nổi điên lên tống cổ tôi ra khỏi nhà. Phụ nữ thật khó hiểu. Tôi chỉ muốn xin lỗi thôi mà!

No comments:

Post a Comment