Friday, July 23, 2021

Truyện cười trong ngày

Để lại tất cả

 Sau 50 năm chung sống, ông chồng nhìn kỹ vợ và nói:

50 năm trước chúng ta có một ngôi nhà nhỏ, một chiếc xe cũ, ngủ trên ghế và xem TV trắng đen. Nhưng đêm nào cũng vậy, tôi được ngủ cùng một giường với một cô gái 19 tuổi xinh đẹp. Bây giờ tôi có một ngôi nhà đắt tiền khổng lồ, nhiều xe hơi đắt tiền, một chiếc giường lớn trong một phòng ngủ sang trọng, TV màn hình rộng, nhưng tôi lại ngủ trên cùng một chiếc giường với một người phụ nữ 69 tuổi. Tôi bắt đầu nghi ngờ hôn nhân của mình.

Vợ tôi là một người phụ nữ rất thông minh. Bà ấy không tỏ ra bị xúc phạm và không nổi cáu. Bà ấy chỉ gợi ý rằng tôi có thể thử tìm cho mình một cô gái 19 tuổi xinh đẹp và bà ấy sẽ đảm bảo rằng tôi sẽ được sống trong một căn nhà nhỏ, ngủ trên chiếc ghế sofa và xem tivi đen trắng một lần nữa.

Chà, phụ nữ mới thông minh làm sao! Họ thực sự biết cách giải quyết mọi vấn đề với chồng!


No comments:

Post a Comment